Ngày 24/4/2021, Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2021 được long trọng tổ chức tại Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội. Trung tâm An toàn thông tin – VNPT đã tham gia dự thi và có 3 sản phẩm dịch vụ vinh dự đạt giải:

  1. Giải pháp Phát hiện và Ứng cứu sự cố điểm cuối VNPT Smart IR được trao giải tại lĩnh vực: Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới.
  2. Dịch vụ Đánh giá an toàn thông tin VNPT được trao giải tại lĩnh vực: An toàn thông tin.
  3. Dịch vụ Giám sát An toàn thông tin VNPT được trao giải tại lĩnh vực: An toàn thông tin.

Đại diện VNPT nhận danh hiệu Sao khuê 2021 cho Giải pháp Phát hiện và Ứng cứu sự cố điểm cuối VNPT Smart IR  tại lĩnh vực: Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới.

Đại diện VNPT nhận danh hiệu Sao khuê 2021 cho Dịch vụ Đánh giá an toàn thông tin VNPT tại lĩnh vực An toàn thông tin

Đại diện VNPT nhận danh hiệu Sao khuê 2021 cho Dịch vụ Giám sát an toàn thông tin VNPT tại lĩnh vực An toàn thông tin

Giải thưởng Sao Khuê được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức lần đầu tiên năm 2003 với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam.

Tháng 1 năm 2021, VINASA chính thức phát động Chương trình Giải thưởng Sao Khuê 2021 với thông điệp “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số – Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số”.

Nhằm thể hiện sự ủng hộ và đồng hành với “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” do Thủ tướng Chính phủ ban hành, cũng như chiến lược phát triển doanh nghiệp công nghệ “Make in Vietnam” do Bộ Thông tin và Truyền thông đề ra, Giải thưởng Sao Khuê 2021 có những đổi mới quan trọng để đáp ứng các nhu cầu thực tiễn cũng như nhận diện và dẫn dắt các xu hướng mới, đặc biệt bổ sung nhóm “Các nền tảng chuyển đổi số”.

Hội nghị Chung tuyển Giải thưởng Sao Khuê 2021 được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 3 năm 2021. Tiến sỹ Mai Liêm Trực – Chủ tich Hội đồng bình chọn Giải thưởng cùng 47 thành viên Hội đồng đã nghe báo cáo kết quả và tiến hành bình chọn các đề cử tham gia một cách công khai theo đúng Quy chế và các tiêu chí đánh giá của chương trình. Kết quả có 180 đề cử xuất sắc được Hội đồng nhất trí trao Giải thưởng Sao Khuê 2021, trong đó có 147 Giải thưởng dành cho các sản phẩm/ giải pháp Phần mềm, 33 Giải thưởng dành cho các dịch vụ Công nghệ thông tin.

VNPT ISC

241 lượt xem